Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Cách thức vận chuyển hàng đổi trả

  • Đối với khách hàng tại khu vực TP.HCM, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của TKTECH. Thời gian: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bảy làm việc từ 8h00-12h00. Trừ Chủ Nhậtcác ngày lễ Tết.
  • Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước cho TKTECH để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và khách hàng tiến hành gửi trả lại hàng theo đường chuyển phát đến văn phòng TKTECH tại địa chỉ gần nhất.

2. Các trường hợp đổi trả

2.1. Do lỗi của nhà phân phối TKTECH

  • Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu của khách hàng: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu mà khách hàng đã đặt mua
  • Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2.2. Lý do chủ quan của khách hàng.

Khách hàng đã đặt mua và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Nhưng sau đó đổi ý muốn trả lại hàng hay muốn đổi sang sản phẩm khác. Do muốn thay đổi về màu sắc sản phẩm, hãng sản xuất hay thông số kỹ thuật…

2.3. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả

  • Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

Lưu ý:
Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

3. Phương thức đổi trả và hoàn tiền

  • TKTECH đổi trả miễn phí sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền, nếu sản phẩm đã giao cho khách hàng thuộc lỗi của TKTECH (mục 2.1)
  • TKTECH không chấp nhận đổi trả với mục 2.2. Trừ một số trường hợp đặc biệt sẽ được cân nhắc như Đại lý, Đơn hàng giá trị cao, Khách hàng thân thiết.